You are here

ข่าวประชาสัมพันธ์

sppp

ขอขอบคุณคุณมาศวาจา ชูรัตน์

อีกวันแห่งความประทับใจ ขอขอบคุณคุณมาศวาจา ชูรัตน์ พร้อมครอบครัว ที่มาเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับนักเรียนนักศึกษา ครูและบุคลากรทุกท่านภายในวิทยาลัยของเรา เนื่องในโอกาสทำบุญ โดยมีเมนูดังนี้ -ผัดหมี่ซั่ว -ไข่พะโล้ -ส้มตำ -ไก่ย่าง ณ โอกาสนี้...
jojoj3p3j30bkafs

ขอขอบคุณคุณชาคริต พร้อมเพรียง และคุณลลิตา วรคันธ์

วัน พฤหัสบดี ที่ 5 กันยายน 2567 อีกวันแห่งความประทับใจ ขอขอบคุณคุณชาคริต พร้อมเพรียง และคุณลลิตา วรคันธ์ พร้อมครอบครัว ที่มาเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับนักเรียนนักศึกษา ครูและบุคลากรทุกท่านภายในวิทยาลัยของเรา เนื่องในโอกาสทำบุญ ณ โอกาสนี้...
#ree

เจ้าหน้าที่เทศบาล ลงพื้นที่ตัดต้นไม้และปรับปรุงภูมิทัศน์

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ลงพื้นที่ตัดต้นไม้และปรับปรุงภูมิทัศน์ เพื่อให้สะอาดเรียบร้อยและสวยงาม บริเวณรอบๆวิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่ หนองคาย ตามที่แจ้งขอความอนุเคราะห์...
ldppf

คณะครู วทมน. เข้าร่วมโครงการการพัฒนาการให้คำปรึกษา ตามแนวโซเชียลโมเดล (Satir model)

เมื่อวันที่ 23-25 สิงหาคม 2567 คณะครู วทมน. เข้าร่วมโครงการการพัฒนาการให้คำปรึกษา ตามแนวโซเชียลโมเดล (Satir model) เพื่อคนทำงานภาคสังคม โดยมูลนิธิร่มเย็น ณ บ้านผู้หว่าน รายชื่อดังต่อไปนี้  1. นางสาวทวินันท์ โวหาร 2. นายอานันทภัทร์ พิศคำ...
aq21

ขอขอบคุณคุณณภัทรพร ศรีสุข

เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 อีกวันแห่งความประทับใจ ขอขอบคุณคุณณภัทรพร ศรีสุข ที่นำไอศครีมกะทิมาเลี้ยงให้กับนักเรียนนักศึกษา ครูและบุคลากรทุกท่านภายในวิทยาลัยของเรา เนื่องในโอกาสทำบุญ ณ โอกาสนี้...
dqw

เพียง 15 บาท คุณก็เป็นฮีโร่ได้ !!

เพียง 15 บาท คุณก็เป็นฮีโร่ได้ !! วิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่หนองคาย เป็นวิทยาลัยสำหรับผู้พิการทางการเคลื่อนไหว ที่เปิดสอนระดับ ปวช. , ปวส. แต่ ณ ปัจจุบันด้วยปัญหาเศรษฐกิจ...
kd[[

ขอขอบพระคุณ คุณอัจฉรา จิตรเจริญ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 ขอขอบพระคุณ คุณอัจฉรา จิตรเจริญ รองผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคโนโลยีพังโคนพณิชยการ พร้อมคณะนักกีฬาจากประเทศญี่ปุ่น มามอบอุปกรณ์กีฬา พร้อมทั้งเลี้ยงก๋วยเตี๋ยว ,ไอศครีม เป็นมื้อกลางวันให้แก่ นักเรียนนักศึกษา...
ddasd

กิจกรรมรำลึกคุณพ่อเรย์ ครบรอบ 21 ปี

เมื่อวันศุกร์ที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๖๗ นายชิด สุขหนู ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่หนองคาย ได้นำคณะครู บุคลากรและนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่ หนองคาย จัดกิจกรรมรำลึกถึงคุณความดีซึ่งในปีนี้ครบรอบ ๒๑ ปีของการจากไปของท่าน...
111

ขอขอบพระคุณ คุณอาภัสรา ชาพิทักษ์

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2567 ขอขอบพระคุณ คุณอาภัสรา ชาพิทักษ์ พร้อมทั้งเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารให้กับนักเรียนนักศึกษา ครูและบุคลากรทุกท่านภายในวิทยาลัยของเรา เนื่องในโอกาสทำบุญครบรอบ 1 ปีของคุณยายรอง ผาทอง โดยได้นำ -ไก่ทอด KFC -ไอศครีม 1 ถัง...
-

เข้าพบพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดหนองคาย

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2567 นาย ชิด สุขหนู ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่ หนองคาย ในพระราชูปถัมภ์ฯ พร้อมด้วยคณะครูในนามวิทยาลัยฯ ได้เข้าพบ นางบุปผา ทัพกฤษณ์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดหนองคาย...